Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Bị đuổi học vì không mặc đồng phục theo quy định

Vì đã mặc một bộ quần áo đồng phục nam, những bức ảnh của Jessica đã bị cắt bỏ khỏi kỷ yếu và cô cũng không được tham gia bế giảng.
Ban giám hiệu của trường Sacred Heart Cathedral Preparatory (California, Mỹ) nói rằng Jessica đã vi phạm nội quy mau dong phuc hoc sinh dep. Thông báo của nhà trường nêu rõ, nữ sinh phải mặc váy đề chụp kỷ yếu, tuy nhiên Jessica đã làm điều ngược lại.
"Khi duyệt kỷ yếu chúng tôi đã phải bỏ đi một số tấm ảnh có mặt Jessica. Là những người làm giáo dục chúng tôi đã và đang cố gắng không ngừng để học sinh của mình có được một tương lai tươi sáng. Và chúng tôi thực sự muốn được trao bằng tốt nghiệp cho mọi học sinh. Trường hợp của Jessica thực sự rất đáng tiếc. Rất nhiều trường học tại Nhật sử dụng đồng phục cao cấp, bắt mắt để thu hút học sinh. Ngoài ra, để quý phụ huynh sẵn sàng chi tiền dong phuc hoc sinh dep nhat cho con em mình, một số công ty sản xuất đồng phục còn sáng tạo nhiều “chiêu trò” kinh doanh như váy được gắn thêm thiết bị đóng mở đàn hồi, tự động gập một chiếc váy dài thành một chiếc váy ngắn; lắp đặt thêm GPS để phụ huynh có thể theo dõi con họ đang ở đâu…
Trái ngược lại suy nghĩ của nhà trường, các bạn cùng lớp với cô đã thể hiện sự ủng họ với người bạn học bằng cách đeo nơ mau dong phuc hoc sinh dep nhat đến trường vào hôm 16/5 vừa qua. Anh trai của cô, Micheal Urbina, thì phát động một chiến dịch trên mạng xã hội với hashtag #JessicaTux. Đồng thời, anh cũng đăng lên Twitter bức ảnh kỷ yếu gốc của Jessica.


1 nhận xét:

Copyright 2010 Đồng phục học sinh

Home | Đồng phục học sinh | Đồng phục học sinh đẹp | May đồng phục học sinh |