Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Đại học cũng không yên!

Mấy hôm nay, sinh viên Trường ĐHDL Hồng Bàng gọi điện liên tục đến Tuổi Trẻ “cầu cứu”: “Mỗi năm nhà trường đổi một mẫu áo đồng phục mới, cả quần áo đồng phục học thể dục lẫn đồng phục trường học trên giảng đường làm chúng tôi phát chóng mặt”!
TS Nguyễn Mạnh Hùng - hiệu trưởng Trường ĐHDL Hồng Bàng - thừa nhận: “Mỗi năm nhà trường đều thay đổi mau dong phuc hoc sinh dep để thời trang hơn, đẹp hơn. Đồng phục của Trường Hồng Bàng có hai loại: loại mặc đi học thể dục, học quân sự (áo thun viền cổ màu đỏ, quần kaki nilông màu xám đậm có dây cột dưới ống chân, giá 113.000 đồng/bộ) và loại mặc lên giảng đường vào ngày thứ hai (nam quần tây, áo sơmi; nữ áo dài, giá 127.000-141.000/đồng/bộ áo dài chưa kể công may). Tất cả SV hệ ĐH, CĐ, liên thông và HS hệ THCN đều phải mặc mau dong phuc hoc sinh dep nhat”. Khoác lên người bộ đồng phục trường học, các em không chỉ thay đổi vẻ bề ngoài, mà chính bộ đồng phục ấy còn làm thay đổi nhân sinh quan của các em.
- Đồng phục trường, dong phuc hoc sinh dep nhat luôn tạo cho các em niềm tự hào về nơi mình đang được giáo dục và cả về chính bản thân mình. Có lẽ các em khó và chưa nhận ra được, nhưng sâu thẳm trong lòng các em đã nhận thức được bộ dong phuc hoc sinh dep ấy giúp các em thấy được tầm quan trọng của chính bản thân mình. Nó nuôi dưỡng tâm hồn từng cá nhân, đồng thời, nó còn giúp tạo tinh thần đoàn kết. Hãy suy ngẫm lại xem có đúng như vậy chăng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục học sinh

Home | Đồng phục học sinh | Đồng phục học sinh đẹp | May đồng phục học sinh |