Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Lựa chọn trang phục sao cho hợp

Vẫn biết rằng các nhà tạo mẫu thiết kế ra các bộ trang phục là để làm đẹp cho cơ thể của con người. Thế nhưng đâu có phải mẫu mã nào cũng trở thành thời trang ứng dụng, mà có thể đó chỉ là các mẫu thời trang để trình diễn lên sân khấu mà thôi! Đối với trang phục của phụ nữ, nhất là giới trẻ, thì điều cơ bản là làm sao khi mặc nó toát lên những nét đẹp vốn có và che những chỗ cần thiết trên cơ thể. Lựa chọn trang phục sao cho hợp với thân hình mình, toát lên cả nét văn hóa mặc. Quả thật, các thầy cô và các bậc phụ huynh rất hay phải đối mặt với câu hỏi này. Bạn có thể chia sẽ của mình dưới đây,  nhưng trước hết chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo một sô ưu điểm của bộ mau dong phuc hoc sinh dep được số đông tán thành nhé:
- Khoác lên người bộ dong phuc hco sinh dep nhat, các em không chỉ thay đổi vẻ bề ngoài, mà chính bộ đồng phục ấy còn làm thay đổi nhân sinh quan của các em.
-Đồng phục trường luôn tạo cho các em niềm tự hào về nơi mình đang được giáo dục và cả về chính bản thân mình. Có lẽ các em khó và chưa nhận ra được, nhưng sâu thẳm trong lòng các em đã nhận thức được bộ mau dong phuc hoc sinh dep nhat   ấy giúp các em thấy được tầm quan trọng của chính bản thân mình. Nó nuôi dưỡng tâm hồn từng cá nhân, đồng thời, nó còn giúp tạo tinh thần đoàn kết. Hãy suy ngẫm lại xem có đúng như vậy chăng?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục học sinh

Home | Đồng phục học sinh | Đồng phục học sinh đẹp | May đồng phục học sinh |