Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Nên mặc đồng phục đi học không?

Đồng phục học sinh một thuật ngữ không còn xa lạ với chúng ta đặc biệt là với những em bắt đầu bước chân đi học. Đa phần chúng ta đều thích mau dong phuc hoc sinh dep học của mình, nhưng một số khác lại không. Vậy có bao giờ các em tự hỏi tại sao chúng ta lại nên mặc đồng phục trường đi học không? Sau đây chúng ta hãy cùng bàn luận quanh vấn đề này “Tại sao ta nên mặc quần ao dong phuc hoc sinh dep nhat khi đi học”.

Những điều kiên dưới đây làm cho giới trẻ hiện nay dặc biết là nữ giới hiện nay chọn kiểu ăn mặc thiếu vải ko thể hở hơn đc nữa.
Với những người trong cuộc có thể họ thấy thế là đẹp, là thời thượng, song với con mắt thẩm mỹ của mọi người trong xã hội thì cách ăn mặc như thế liệu có lịch sự?
Vào bất kỳ giảng đường đại học, cao đẳng, hay các khu vực lưu trú, cư xá của sinh viên ở thời khắc mùa hè, ngoài đường phố ta đều có thể dễ dàng bắt gặp các nữ SV , các bạn gái trưng diện khá mát mắt. "Áo hững hờ, quần chả chờ phút nào" có lẽ đã và đang thịnh hành. Với các kiểu áo cho dù là sơ mi hay áo phông, hoặc áo kiểu cách... thì tất tần tật đều là hở chỗ nọ, khoét chỗ kia, đó là chưa kể tới trào lưu mốt
mau dong phuc hoc sinh dep nhat theo kiểu dây, nghĩa là dùng dây vắt treo qua vai hay cổ sau cho tiện?! Hoặc áo trong xuốt mặc mà cứ như ko mặc gì, 1 kiểu mốt rất lạ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục học sinh

Home | Đồng phục học sinh | Đồng phục học sinh đẹp | May đồng phục học sinh |