Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Những kiểu lưu bút học trò


  Áo lớp
Như để thể hiện tinh thần đoàn kết, nhất trí thì những chiếc ao dong phuc hoc sinh  luôn được ưa chuộng trong cộng đồng học sinh, sinh viên. Mỗi lớp thường sẽ thiết kế cho riêng mình một mẫu áo chung, lấy ý kiến số đông, rồi cùng in và cùng mặc vào ngày tổng kết cuối năm, hay mặc để đi chơi xa, đi dã ngoại cùng nhau. Rất nhiều những bộ đồng phục lớp  đáng yêu được trình làng và càng nhiều chiếc áo lớp xuất hiện cùng lúc, càng nhiều ánh mắt ghen tị nhìn theo.
Xếp chữ
Xếp chữ chính là cả lớp đứng cùng nhau dưới sân trường, xếp thành tên lớp, một ký hiệu đáng yêu nào đó như trái tim, ngôi sao... Các bạn nam tất nhiên là được ưu tiên để chụp lại khoảnh khắc đáng giá đó từ trên những tầng cao của trường. Phong trào này nở rộ những năm gần đây và  thu hút được sự quan tâm, yêu thích của thế hệ trẻ.
Bộ mau dong phuc hoc sinh dep giúp học sinh xây dựng ý thức giữ gìn truyền thống, lòng tự hào và danh dự của nhà trường, giúp các em tránh được những hành động và việc làm không phù hợp ... 
 Confession
Có thể nói đây là một trào lưu mới nở rộ trong năm 2013. Confession có nghĩa là lời thú tội. Mỗi trường, lớp hay mỗi cộng đồng thường lập ra một trang fanpage và một địa chỉ email để các bạn có thể viết những gì mình suy nghĩ. Những lời thú tội thường rất vui, kể về những kỷ niệm thời còn ngồi trên ghế nhà trường liên quan đến cô này thầy nọ hay những trò nghịch ngợm. Một số khác còn là những lời tâm tình, tỏ tình được giấu kín suốt bao nhiêu năm. Bất cứ ai đọc cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc như vui, thích đến đồng điệu, cảm động.
Bộ đồng phục quả là rất cần thiết đối với một môi trường sư phạm tiêu chuẩn. Nó không những giúp tạo một môi trường nghiêm túc đầy tính kỷ luật mà thẩm mỹ của bộ mau dong phuc hoc sinh dep nhat đôi khi cũng giúp tạo nên nét đẹp, giúp nhà trường gây dựng hình ảnh truyền thống tốt đẹp để học sinh hướng tới.
Như đã thành thông lệ, mỗi năm các trường đều dành thời gian để tổ chức hội trại dành riêng cho học sinh năm cuối. Nhiều hoạt động thú vị đã diễn ra như các gian hàng học sinh, giao lưu văn nghệ, chơi các trò chơi tập thể. Tiết mục thường được mong chờ nhất có vẻ như là đốt lửa trại, ca hát cùng nhau. 
Những hoạt động chia tay cuối năm theo tháng năm ngày càng được biến tấu nhiều hơn. Học sinh các thế hệ sau ngày càng sáng tạo và linh hoạt hơn. Các cô cậu nghĩ ra nhiều những cách độc đáo hơn để khoảnh khắc chia tay nhau càng ý nghĩa, đáng nhớ hơn. Rất nhiều sự sáng tạo đã được đông đảo cộng đồng trẻ đón nhận nồng nhiệt.
Một mùa khai trường mới lại tới. Việc mặc đồng phục khi đến trường là một quy định bắt buộc với nhiều ngôi trường phổ thông hiện nay và không thể phủ nhận hình ảnh những học sinh trong chiếc áo trắng chỉnh tề khắp sân trường đã làm nên nét đẹp mới thể hiện sự quy củ, tính kỷ luật và nghiêm trang trong những mái trường của chúng ta. Nhưng làm thế nào để các em có bộ dồng phục đẹp nhất song cũng thoải mái và tiện lợi nhất cho việc học tập.
Dù có là cách gì đi nữa, việc lưu giữ kỷ niệm của các bạn không chỉ đáng trân trọng khi sau này cùng xem lại mà giá trị còn ở chỗ các bạn đã cùng nhau ngồi lại, cùng nhau trải nghiệm những giây phút quý giá của quãng thời gian đẹp nhất cuộc đời mỗi người.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục học sinh

Home | Đồng phục học sinh | Đồng phục học sinh đẹp | May đồng phục học sinh |