Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Thật khổ hết sức

Thầy hiệu trưởng thích thế, nhưng nhiều SV bức xúc: “Chỉ riêng màu áo dài, có năm trường chọn màu hồng nhạt, năm thì xanh nhạt, năm lại tím nhạt. Áo mau dong phuc hoc sinh dep sơmi của nam thì năm này gắn logo của trường trên ngực áo, năm sau gắn trên viền túi, có năm lại đưa xuống cầu vai...”.
Không chỉ bực mình về sự phức tạp mà còn cả bức xúc về tài chính. “Không phải SV nào cũng có tiền để xênh xang quần áo thời trang như thế. Bởi chúng tôi - những SV nghèo - không cần mặc đồ thời trang. SV chỉ cần giữ gìn để quần áo sạch sẽ, không rách rưới - làm xấu bộ mặt nhà trường là đủ” - một SV nữ Trường Hồng Bàng nói. - Không còn sự phân biệt áo tốt áo xấu, trang phục quê mùa hay hợp mốt, bộ dong phuc hoc sinh dep nhat được đồng nhất và tạo ra sự bình đẳng.
- Các em có thấy mình tiết kiệm được nhiều thời gian và “năng lượng” vào việc suy nghĩ hôm nay mình sẽ mặc gì khi có mau dong phuc hoc sinh dep nhat ngay trên tủ áo không? Vâng, đó lại là một tác dụng dễ thương của bộ đồng phục học sinh.
- Khi trang phục đến trường được thống nhất và được chọn lựa theo chuẩn mực bởi nhà trường, các bậc phụ huynh sẽ thấy yên tâm hơn về trang phục của con em mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục học sinh

Home | Đồng phục học sinh | Đồng phục học sinh đẹp | May đồng phục học sinh |