Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Khỏa thân đi học

Rất nhiều sinh viên trường ĐH Kaposvar, Hungary đã không mặc gì đi học để phản đối nội quy mau dong phuc hoc sinh dep mới của trường rằng: “Bắt đầu từ ngày 1/10, sẽ không có chỗ nào trong trường ĐH này dành cho váy ngắn, dép tông, những phụ kiện thời trang không phù hợp hay đầu tóc bù xù và móng tay không cắt tỉa.”
Nhiều sinh viên đã xuất hiện trong tình trạng khỏa thân ở lớp học, chỉ có một quyển sách che chỗ nhạy cảm để biểu tình chống đối quy định mới. Thậm chí hành động này còn được hưởng ứng bởi một số giáo sư giảng dạy tại trường, họ tham gia lớp học trong tình trạng thiếu vải. Họ đang kêu ca về sự áp đặt của ĐH Kaposvar, yêu cầu phụ nữ phải mặc áo đồng phục sơ mi và quần dài hoặc váy dài và nam giới thì phải mặc dong phuc hoc sinh dep nhat là comple. Một cuộc phản đối tiếp theo đang được lên kế hoạch với hình thức quấn khăn tắm và đi dép tông.
Đồng phục học sinh một thuật ngữ không còn xa lạ với chúng ta đặc biệt là với những em bắt đầu bước chân đi học. Đa phần chúng ta đều thích bộ đồng phục học sinh của mình, nhưng một số khác lại không. Vậy có bao giờ các em tự hỏi tại sao chúng ta lại nên mặc đồng phục đến trường không? Sau đây chúng ta hãy cùng bàn luận quanh vấn đề này “Tại sao ta nên mặc đồng phục khi đi học”.
Quy định về mau dong phuc hoc sinh dep nhat ở hầu hết các nước đều mong muốn đem đến sự bình đẳng cho tất cả học sinh, sinh viên của trường. Khi quy định quá cứng nhắc chắn chắn sẽ nhận phải những phản ứng mạnh mẽ từ  các bạn trẻ. Tuy nhiên không ít chiêu trò phản đối quy định đến từ học sinh, sinh viên lại khiến người khác thấy phản cảm nhiều hơn là ủng hộ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục học sinh

Home | Đồng phục học sinh | Đồng phục học sinh đẹp | May đồng phục học sinh |