Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Nghiên cứu về đồng phục trường

Còn thời trang quần, váy thì "đã trở nên xa rồi những chiếc váy, quần dài" mà thay vào đó là mốt của những chiếc váy cực ngắn, có khi chiều dài chỉ rộng hơn một chiếc thắt lưng to bản một chút và các kiểu quần ngố ống bát, ống côn, mài bạc hay xé nham nhở kiểu cách.
Các bạn có biết không nữ sinh mặc mau dong phuc hoc sinh dep, vì và để thấy tự hào về tuổi trẻ của mình đó là kết luận theo một nghiên cứu về đồng phục trường của tờ New York Times. Như các bạn có thể thấy, đồng phục học sinh ngày nay đã dần được cách tân theo hướng trẻ trung, đẹp mắt. Tại các siêu thị, các chợ hay các website cũng như các dien dan rao vat, những bộ dong phuc hoc sinh dep nhat vô cùng dễ thương, năng động được mua bán rất sôi động. Với một phong cách teen và khá đẹp mắt như vậy, việc khoác bộ trang phục này lên người khiến các bạn ấy thấy mình thật “Cool” và nổi bậc. Trái ngược với các bạn nữ, các nam sinh vẫn mặc đồng phục thường xuyên, nhưng với lý do đơn giản và rất con trai hơn đó là....vì lười thay trang phục, thêm nữa bởi các bạn ấy không biết nên mặc bộ đồ nào cho ngày nào, nên sự bắt buộc của bộ dong phuc hoc sinh là một lựa chọn tối ưu nhất.
Đó là những nhận định chung theo nghiên cứu theo số đông. Còn bạn, bạn có nghĩ học sinh thật sự cần mặc mau dong phuc hco sinh dep nhat khi đến lớp? Thật sực đồng phục tượng trưng cho trường học? Hay có một cái gì đó quan trọng khiến bộ đồng phục gắn liền với trường học?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục học sinh

Home | Đồng phục học sinh | Đồng phục học sinh đẹp | May đồng phục học sinh |